Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

CHO VAY TIỀN KHÔNG CẦN THẾ CHẤP

CHO VAY TIỀN KHÔNG CẦN THẾ CHẤP
Hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp trong trong vấn đề huy động vốn. Thường thì khi có nhu cầu vốn, các doanh nghiệp sẽ tìm đến nguồn tín dụng ngân hàng đầu tiên. Tuy nhiên hiện nay việc tiếp cận nguồn vốn ngân hàng là rất khó khăn.
Không cần tài sản đảm bảo, không cần tài sản thế chấp, cũng không cần bất kỳ khoản tiền đặt cọc nào, quý doanh nghiệp vẫn được vay vốn kinh doanh từ dịch vụ Cho vay tiền không cần thế chấp của chúng tôi.


Yêu cầu về tài sản thế chấp quá cao, việc định giá tài sản lại quá thấp, lãi suất cho vay còn ở mức cao và thủ tục vay vốn lại phức tạp, rườm rà. Những rào cản này khiến các doanh nghiệp chật vật trong việc vay vốn.
Là một tổ chức tín dụng độc lập, uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cố gắng nắm bắt các khó khăn của doanh nghiệp để đưa ra những giải pháp tài chính hiệu quả nhất hỗ trợ doanh nghiệp.
Với dịch vụ Cho vay tiền không cần thế chấp, quý doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích sau:
•    Thủ tục vay đơn giản, không cần tài sản thế chấp
•    Quy mô vốn dồi dào: từ 200 triệu – 50 tỷ
•    Giải ngân nhanh: từ 1 – 2 ngày làm việc
•    Thời gian vay linh hoạt tùy theo nhu cầu từng khách hàng
•    Lãi suất vay ưu đãi, cố định trong suốt thời gian vay
Là một doanh nghiệp có uy tín tốt thì chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp để phát triển kinh doanh.
Quý doanh nghiệp có thể thõa mãn nhu cầu vay để bổ sung vốn lưu động, vay mua sắm, đầu tư tài sản cố định, vay phát triển dự án, …. Với gói dịch vụ Cho vay tiền không cần thế chấp của chúng tôi,  Đây cũng tương đương hình thức vay tín chấp.

2 nhận xét:

  1. vay tiền nhanh giải ngân trong ngày không cần thế chấp tài sản, không chứng minh thu nhập. Dịch vụ vay tiền với thủ tục đơn giản nhanh gọn, giải ngân trong 30 phút ngay sau khi hoàn tất hồ sơ.
    Hotline: 0944.246.374 A.Lập

    Trả lờiXóa
  2. thời bây giờ vay thế chấp là lạc hậu rồi, ai cũng dùng vay tiền nhanh hết

    Trả lờiXóa